Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hội thi duyên dáng ngành y năm 2018
- Lượt xem: 120

 Công đoàn Ngành Y tế Tiền Giang tổ chức Hội thi Duyên dáng ngành Y năm 2018

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Vào ngày 19 tháng 10 năm 2018 tại Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh Tiền Giang, Công đoàn Ngành Y tế Tiền Giang tổ chức Hội thi Duyên dáng ngành Y năm 2018. Đối tượng tham gia là các cán bộ y tế của các tổ công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang. Hưởng ứng Hội thi này Công đoàn cơ sở TTYT Tân Phước đã cử thí sinh Nguyễn Thị Thanh Ngọc và thí sinh Dương Thiện Nguyện tham gia Hội thi.

Ảnh: Thí sinh tham dự hội thi

Hội thi Duyên dáng ngành Y năm 2018 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ Y tế, chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ cán bộ y tế Tiền Giang nói riêng. Hôm nay những con người ấy đã trở thành những người mẫu không chuyên nhưng rất duyên dáng thướt tha trong những bộ trang phục áo dài truyền thống và trang phục dự tiệc. Đồng thời, hoạt động này còn động viên, khích lệ nữ cán bộ ngành y tế trong việc xây dựng và hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực đạo đức, tài năng của bản thân để xây dựng gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Bên cạnh đó, hội thi cũng là cơ hội để các đơn vị, cá nhân có dịp học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, ứng xử trong giao tiếp và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ “hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. 

Ảnh: BCH CĐCS cùng thí sinh

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa thiết thực để các đoàn viên gắn kết, giao lưu, phô diễn tài năng, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm ứng xử, giao tiếp tại cơ quan cũng như trong công việc hàng ngày. Hội thi lần này thí sinh Nguyễn Thị Thanh Ngọc đạt giải Ứng xử  hay nhất.

Hội thi góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tác phong, hành động và văn hóa ứng xử của cán bộ, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 17
  Tổng lượt truy cập: 672868