Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Họp mặt tuyên dương khen thưởng con Công đoàn viên học giỏi năm 2019
- Lượt xem: 225

         Nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019, được sự cho phép của Ban chấp hành Đảng ủy, sáng ngày 14/6/2019 tại Hội trường Trung tâm y tế huyện Tân Phước, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Tân Phước tổ chức họp mặt tuyên dương khen thưởng con Công đoàn viên học giỏi năm học 2018-2019.

        Đến dự họp mặt có ông Lê Văn Đức - Thầy thuốc ưu tú - Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Giám đốc - Chủ tịch công đoàn, ông Phan Tấn Thắng - Phó chủ tịch công đoàn, thành viên Ban chấp công đoàn, Tổ trưởng các tổ công đoàn cơ sở cùng các cháu học sinh là con của công đoàn viên thuộc Trung tâm Y tế Tân Phước.

        Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Đức biểu dương thành tích học tập của các cháu mặc dù cha mẹ là những y, bác sỹ thường hay trực đêm vắng nhà thường xuyên ít thời gian gần gũi với con cái của mình và động viên, khuyến khích các cháu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tới. Đồng thời ông cũng gửi lời nhắn nhũ đến các Công đoàn viên là cha mẹ của các cháu hãy tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho con em mình được cấp sách đến trường.

Ảnh: Ông Lê Văn Đức trao quà cho các cháu

        Trong năm học qua các cháu đã cố gắng phấn đấu và đạt nhiều thành tích trong học tập. Cụ thể 69 cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và giỏi (Trong đó cấp tiểu học 41 cháu, cấp THCS 25 cháu và cấp PTTH 03 cháu). Ngoài việc đạt thành tích trong học tập các cháu còn tham gia và đạt nhiều giải thưởng cao trong các hoạt động phong trào như Hội thi tiếng hát tiểu học, tham gia các kỳ thi kể chuyện, viết đúng-viết đẹp, thi Olympic Tiếng Anh-Toán qua Internet, Hội thi Tin học trẻ, Hội thi học sinh giỏi cấp tỉnh, …. Trong năm nay có 01 cháu tham gia kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh môn sinh học đạt giải III.

Nhằm tuyên dương và khích lệ tinh thần học tập của các cháu, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế đã tặng 69 phần quà cho cháu học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học qua, với tổng kinh phí là 6.210.000 đồng từ nguồn kinh phí của Công đoàn và quỹ phúc lợi của đơn vị.

        Cũng trong dịp này Công đoàn cơ sở TTYT huyện Tân Phước đã đề nghị Công đoàn Ngành Y tế Tiền Giang tặng học bổng Tấm lòng vàng cho 05 cháu có thành tích cao, vượt trội trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Tâm phần thưởng dành cho các cháu xuất sắc nhất

        Tại buổi họp mặt Ban tổ chức tạo điều kiện cho các cháu được tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu văn nghệ nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các cháu sau những ngày học tập mệt mỏi.

        Một số hình ảnh trong buổi họp mặt.

Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 18
  Tổng lượt truy cập: 672770