Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Công đoàn Cơ sở Trung tâm Y tế Tân Phước tổ chức tặng quà tết cho công đoàn viên Xuân Canh Tý 2020
- Lượt xem: 206

            Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Canh Tý, sáng ngày 14/01/2020 Ban chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm y tế tiến hành tặng quà tết cho công đoàn viên trước thềm đón tết Nguyên đán.

           Thời gian qua, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Tân Phước đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức lao động như duy trì chế độ thăm hỏi trợ cấp khó khăn cho các cán bộ, công đoàn viên, tham dự  nhiều chương trình thể thao, văn nghệ sôi nổi, phong phú và các chế độ chính sách cho công nhân viên chức lao động cũng được thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Công đoàn cơ sở cũng tổ chức phát quà cho công đoàn viên, nhân dịp tết đến, xuân về. Đây là cách làm hiệu quả trong việc triển khai thực hiện “phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn đó là nguồn khích lệ, động viên tinh thần cho công đoàn viên của Trung tâm y tế. Tất cả công đoàn viên đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế.

Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn cơ sở tiến hành tặng 194 phần quà tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng từ nguồn kinh phí hoạt động công đoàn. Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã gửi lời chúc Tết tới tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và gia đình đón năm mới Canh Tý nhiều sức khỏe và nhiều thành công mới. Đồng thời cũng chia sẻ, động viên đối cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn để luôn tìm thấy niềm vui trong công việc cũng như trong cuộc sống, lạc quan và vươn lên trong cuộc sống...

Phạm Trúc Quỳnh​

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 24
  Tổng lượt truy cập: 672776