Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tân Phước tổ chức Vui Tết trung thu cho con em cán bộ, công nhân viên chức.
- Lượt xem: 71

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, tối ngày 27/9/2023 Trung tâm Y tế huyện Tân Phước đã tổ chức Vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công, nhân viên chức và các cháu nhỏ đang điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện.

Tới dự, có đồng chí Đồng chí Lý Thị Kim Mai - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế; Đồng chí Phạm Thị Nga - Đảng ủy viên TTYT, đại diện lãnh đạo khoa, phòng và trên 30 cháu thiếu niên nhi đồng là con của Công đoàn viên cùng các cháu thiếu nhi là bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nội tổng hợp.

Cùng với việc đầu tư nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, các hoạt động vì cộng đồng luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Y tế quan tâm thực hiện. Trong đó chương trình vui Tết trung thu là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi sau thời gian học tập mệt mỏi. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho gia đình cán bộ, viên chức đang công tác trong ngành y tế huyện nhà. Và đây cũng là món quà khích lệ tinh thần cho các cháu bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi, ấm áp. Ngoài ra Ban Tổ chức đã phát một số phần quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

Một số hình ảnh trong đêm hội Vui tết trung thu

 

Phạm Bùi Thanh Trang

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 20
  Tổng lượt truy cập: 672848