Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hội thi ẩm thực kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Lượt xem: 413

Họp mặt kỹ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Sáng ngày 23/10/2018, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế tổ chức Hội thi ẩm thực kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm gia đình”  thu hút 08 đội thi đến từ các Tổ công đoàn trực thuộc công đoàn cơ sở. Mỗi đội thi gồm 04 thành viên (1 nam, 3 nữ) sẽ nấu một bữa cơm gia đình cho 10 người với chủ đề tự chọn.

 Sau 90 phút thi tài hết sức sôi nổi, nghiêm túc cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khéo léo của các đội thi đã tạo nên nhiều món ăn vừa bổ dưỡng và ngon, lại vừa rẻ mà được trình bày với nhiều hình thức đẹp, phong phú. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn do mình chế biến để đại biểu và đội bạn có thể học tập thêm.

 Sau 90 phút thi tài hết sức sôi nổi, nghiêm túc cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khéo léo của các đội thi đã tạo nên nhiều món ăn vừa bổ dưỡng và ngon, lại vừa rẻ mà được trình bày với nhiều hình thức đẹp, phong phú. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn do mình chế biến để đại biểu và đội bạn có thể học tập thêm

 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 03 đội để trao giải: Giải Nhất Đội số 5 (tổ công đoàn Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản - TYT Phước Lập - TYT Thạnh Hòa), Giải Nhì Đội số 7 (tổ công đoàn Dự phòng - TYT Thạnh Mỹ - TYT Tân Hòa Đông),  Giải Ba (tổ công đoàn Khoa Dược - CLS - TYT Tân Lập 2 - TYT Thạnh Tân) đồng thời Giải Khuyến khích được trao cho các đội còn lại nhằm khích lệ tinh thần.

Hội thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em. Đây là hoạt động phong trào mang lại nhiều ý nghĩa về tinh thần, cũng là cơ hội để giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, xây dựng tình đoàn kết gắn bó trong tập thể người lao động. Điều này sẽ vừa khuyến khích, động viên sự tiến bộ và phát triển toàn diện của cán bộ viên chức thuộc Trung tâm Y tế huyện Tân Phước.

Một số hình ảnh hội thi:

 

 

 

Thành Được

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 9
  Tổng lượt truy cập: 672860