Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019
- Lượt xem: 161

Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 và Phương hướng hoạt động công đoàn năm 2019

Sáng ngày 30/01/2019, tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện Tân Phước, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tân Phước tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng các thành viên trong Ban chấp hành Công đoàn, Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ sở báo cáo tóm tắt hoạt động công đoàn năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn năm 2019; báo cáo sơ lược về các khoản tài chính; kế hoạch du lịch năm 2018; phát động thi đua khen thưởng năm 2019 ...

Ảnh: Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong năm 2018, phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn của Công đoàn cơ sở TTYT có những chuyển biến tích cực. Ban chấp hành CĐCS hướng dẫn các Tổ Công đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm .... Triển khai học tập quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước. CNVCLĐ trong đơn vị thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Hưởng ứng tốt phong trào thi đua lao động giỏi, năng suất - chất lượng hiệu quả. Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; phong trào “Xanh- Sạch - Đẹp”, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.  Tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, Thể dục thể thao tạo ra không khí vui tươi phấn khởi trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Công tác tuyên truyền vận động phát triển đoàn viên luôn được các các Tổ trưởng Tổ Công đoàn quan tâm tích cực. Đặc biệt Ban chấp hành CĐCS luôn luôn phối hợp với Ban Giám đốc của đơn vị quan tâm tích cực đến đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân viên chức và người lao động.

Ảnh: Trao giấy khen công đoàn ngành

Với kết quả nêu trên, nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân trong năm 2018, Công đoàn Ngành y tế Tiền Giang tặng giấy khen cho 01 CĐV xuất sắc, bên cạnh đó Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện đã tặng  giấy khen cho 08 tập thể tổ công đoàn đạt thành tích đã xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ công đoàn vững mạnh, 33 CĐV xuất sắc và 46 CĐV giỏi việc nước đảm việc nhà.

Ảnh: Trao giấy khen cho công đoàn viên xuất sắc

Hội nghị đã biểu dương những kết quả đã đạt được của các tổ Công đoàn trong năm qua; nhất là những việc chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công tác tuyên truyền giáo dục, công tác nữ công, vận động Quỹ Mái ấm công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh….. Với những thành tích trên, Công đoàn cơ sở TTYT huyện Tân Phước  chắc chắn sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa./.

Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 5
  Tổng lượt truy cập: 672814