Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Trung tâm Y tế huyện Tân Phước tổ chức Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện
- Lượt xem: 103

Sáng ngày 31/8/2023, Trung tâm Y tế Tân Phước đã tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham gia buổi họp có đại diện Ban giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT), lãnh đạo khoa, phòng, Điều dưỡng trưởng TTYT, Điều dưỡng trưởng các khoa và trên 14 người bệnh/người nhà đại diện cho bệnh nhân đang lưu bệnh tại các khoa lâm sàng trong TTYT cùng tham dự cuộc họp.

 Họp hội đồng người bệnh (HĐNB) là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của Bác sĩ, điều dưỡng cũng như các vấn đề liên quan đến tất cả các khâu trong công tác tiếp đón, quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh/người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Ý thức được tầm quan trọng đó, họp HĐNB đã- đang và sẽ trở thành hoạt động được triển khai thường quy vào cuối mỗi tháng. 

Trong cuộc họp HĐNB, anh Huỳnh Văn Đạt (bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội tổng hợp)  đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội đồng người bệnh và chủ trì cuộc họp. Ông Phan Tấn Thắng – Phó giám đốc TTYT đại diện Ban giám đốc Bệnh viện và Cn Phạm Bùi Thanh Trang – Điều dưỡng trưởng là đại diện tổ chức cuộc họp HĐNB.

Ảnh: Bác sĩ CKI Phan Tấn Thắng – PGĐ Trung tâm Y tế chủ buổi họp

Xuyên suốt buổi họp, các ý kiến thảo luận diễn ra sôi nổi, các thành viên đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, hầu hết người bệnh/người nhà hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện, điển hình là đội ngũ nhân viên chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Phát biểu tại cuộc họp, bệnh nhân  Nguyễn Văn Tưởng  đang lưu bệnh tại khoa Nội tổng hợp cho biết: “Tôi thấy các bác sĩ và điều dưỡng tại đây chăm sóc bệnh nhân rất nhiệt tình. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bác sĩ, điều dưỡng đã tận tâm chăm sóc tôi trong thời gian qua.”    

   Bác Huỳnh Văn Năm bệnh nhân đang điều trị tại khoa Nội tổng hợp đóng góp về vệ sinh ngoại cảnh xung quanh khoa, tình hình Nhà vệ sinh khoa còn đọng nước, đề nghị thay thế bồn cầu dạng xí bệch và tay vịn cho các phòng lưu bệnh người lớn tuổi. Ý kiến này được sự đồng thuận cao của người bệnh và người nhà.

Anh Huỳnh Văn Đạt góp ý về vệ sinh ngoại cảnh khu vực hồ cá và phía sau khoa Nội tổng hợp và hệ thống quạt trần trong các phòng lưu bệnh không đủ mát.

Các thành viên tích cực tham gia thảo luận đóng góp ý kiến.        

Trong cuộc họp, Bác sĩ CKI Phan Tấn Thắng – PGĐ Trung tâm Y tế đã bày tỏ sự cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực từ phía người bệnh, người nhà người bệnh đồng thời cùng với lãnh đạo khoa phòng giải đáp một số thắc mắc của người bệnh/người nhà người bệnh.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo khoa, phòng phản hồi ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà

Qua ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh, Ban giám đốc TTYT có thêm thông tin về những suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu cũng như mong muốn của người dân đối với TTYT, những điểm tốt cần được duy trì và phát huy, những tồn tại, hạn chế bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Phạm Bùi Thanh Trang

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 20
  Tổng lượt truy cập: 672848