Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Trung tâm Y tế huyện Tân Phước tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2022
- Lượt xem: 184

Chiều ngày 07/07/2020 Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung Tâm Y tế huyện Tân Phước đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2022 nhằm đánh giá, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2020, đại hội đã thảo luận, xây dựng phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2020-2022 và bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022.

Đến dự đại hội có ông Đặng Văn Chức – Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó bí thư Đảng ủy – Bí thư Chi bộ Nội trú, ông Phan Tấn Thắng – Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ Ngoại trú cùng 25 đoàn viên tham dự.

Ảnh: Đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2020 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020 - 2022. Bản Báo cáo tổng kết đã nêu đầy đủ, toàn diện những hoạt động, phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Trong nhiệm kỳ qua dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn, Đảng ủy cùng sự nổ lực của Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Y tế đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu của Nghi quyết đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2020 đã đề ra cụ thể như sau:

- Chủ động phối hợp tuyên truyền thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; xây dựng “Cơ sở y tế xanh sạch dẹp”; “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, “Quy tắc ứng xử của cán bộ Y tế”…; Triển khai học tập chủ nghĩa Mác - Lên nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, 6 bài lý luận chỉnh trị.

- Công tác giáo dục truyền thống được tổ chức thường xuyên, bám sát các kiện lịch sử, chính trị, văn hóa của đất nước; Các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

- Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng: Chi đoàn đã chú trọng công tác tuyên truyền hướng dẫn thực hiện tốt Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  Chỉ thị 01-CT/TWĐTN về “tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”.  Củng cố công tác tổ chức Chi đoàn trên tất cả các mặt. Hằng năm đều có trên 90% Đoàn viên thanh niên đăng ký thực hiệnChương trình rèn luyện Đoàn viên . 100% đoàn viên được giới thiệu về sinh hoạt nơi cư trú.

 Trong nhiệm kỳ Chi đoàn tiếp nhận 02 đồng chí; Trưởng thành Đoàn: 5 đồng chí; Hiện đang sinh hoạt 25 đồng trong đó có 15 đồng chí là đảng viên.

BCH Chi đoàn đã làm tốt công tác xét hồ sơ, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét kết nạp. Trong nhiệm kỳ qua, đã có 05 đoàn viên tham gia lớp cảm tình Đảng, trong đó đã xét, giới thiệu 05 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét. Đến cuối nhiệm kỳ đã có 05 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Với sự quyết tâm cố gắng của Ban chấp hành công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đạt danh hiệu Chi đoàn xuất sắc các năm 2017, 2018, 2019 và nhận được giấy khen của Huyện đoàn, bằng khen của Tỉnh đoàn trong nhiệm kỳ.

Nhằm biểu dương, chúc mừng các thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020, ông Đặng Văn Chức – Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn, đánh giá cao những đóng góp của Chi đoàn trong việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, toàn thể đoàn viên Trung tâm Y tế cần tiếp tục phát huy tinh thần thực hiện tốt 12 Điều y đức, 10 Điều dược đức; tích cực, chủ động phối hợp cùng các Chi đoàn bạn thực hiện hiến máu nhân đạo, khám sức khỏe nhân dân; tham gia nhiều hơn nữa vào công tác nghiên cứu khoa học và tự đào tạo, tự rèn luyện để trở thành hạt nhân nòng cốt của đơn vị.

Ảnh: Ông Đặng Văn Chức – Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn

Qua một buổi làm việc Chi đoàn Trung tâm Y tế đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm có 05 đồng chí và đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng được đoàn viên trong chi đoàn tính nhiệm bầu là Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022.

Ảnh: ông Nguyễn Minh Tâm – Phó bí thư Đảng ủy TTYT tặng quà chúc mừng cho Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới

Thành Được

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 28
  Tổng lượt truy cập: 672742