Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Trung tâm y tế Tân Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
- Lượt xem: 43

Chiều ngày 15/5/2023, Tại Trung tâm Y tế Tân Phước Tổ Điều dưỡng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, đây là dịp họp mặt, giao lưu giữa Ban Giám đốc và Đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh.

​Đến dự buổi họp mặt có Bác sĩ CKI Trần Thanh Hải - Giám đốc, Bác sĩ CKI Phan Tấn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Phước, cùng đại diện Trưởng, phó khoa phòng, Điều dưỡng trưởng khoa và cùng các Điều dưỡng, hộ sinh  tại Trung tâm Y tế.

Cử nhân Phạm Bùi Thanh Trang - Điều dưỡng trưởng Trung tâm Y tế ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Điều dưỡng

Tại buổi họp mặt Cử nhân Phạm Bùi Thanh Trang – Điều dưỡng trưởng Trung tâm Y tế đã ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng đồng thời gửi thông điệp Hội đồng Điều dưỡng Quốc tế đã công bố chủ đề của Ngày Điều dưỡng Quốc tế 2023 với slogan là “Điều dưỡng của chúng ta – Tương lai của chúng ta.” Với mong muốn đối với ngành điều dưỡng trong tương lai nhằm giải quyết những thách thức về sức khỏe toàn cầu và cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người trên thế giới, rút kinh nghiệm từ những bài học của đại dịch Covid -19 và biến những điều này thành hành động cho tương lai để đảm bảo các điều dưỡng được bảo vệ, tôn trọng và đánh giá cao.

Chiến dịch “Điều dưỡng của chúng ta – Tương lai của chúng ta” sẽ như một ngọn đèn soi sáng cho các điều dưỡng vào một tương lai tươi sáng hơn, đưa các điều dưỡng từ vô hình trở nên vô giá trong mắt các nhà hoạch định chính sách, cộng đồng và tất cả những người đưa ra quyết định ảnh hưởng đến việc thực thi và cung cấp tài chính cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bác sĩ CKI Trần Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt Bác sĩ CK I Trần Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm y tế đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng, Kỹ thuật viên đã tận tụy trong công tác chăm sóc người bệnh góp phần nâng cao chất lượng điều trị, hướng tới sự hài lòng người bệnh. Và đặc biệt ghi nhận sự đóng góp của Đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 vừa qua.

Bác sĩ Hải cũng bày tỏ mong muốn Đội ngũ Điều dưỡng, lãnh đạo khoa phòng cùng với Ban giám đốc vượt qua khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi họp mặt cũng là dịp để các bạn Điều dưỡng bày tỏ tâm tư của mình, đây là lần đầu tiên các bạn được tổ chức họp mặt và nhận quà chúc mừng từ Ban giám đốc nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Phạm Thành Được

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 31
  Tổng lượt truy cập: 672714