Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Trung tâm Y tế Huyện Tân Phước triển khai thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ
- Lượt xem: 87

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để ngăn chặn, kiểm soát, hạn chế sự lây lan của dịch trong cộng đổng và đảm bảo an toàn cho công tác khám chữa bệnh. Thủ tướng Chính phủ cũng xác định rõ nguy cơ dịch có thể sẽ lan rộng đến các địa phương, vì vậy ngày 31/3/2020 Thủ tướng đã ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg với nhiều biện pháp cấp bách yêu cầu các địa phương áp dụng thưc hiện từ 0h ngày 1/4-15/4/2020.

Nhằm thực hiện tốt Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID -19. Sáng ngày 01/04/2020, Ban Giám đốc Trung tâm y tế huyện Tân Phước tại buổi họp giao ban sáng với sự tham gia của một số lãnh đạo khoa, phòng thiết yếu của trung tâm theo nguyên tắc hạn chế đông người. Giám đốc Trung tâm Y tế Bs CK2 Lê Văn Đức đề nghị toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm y tế nghiêm túc thực hiện như sau:

  • Thực hiện các nội dung trong chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

  • Trung tâm Y tế thay đổi hình thức giao ban từ phòng họp sang Hội trường với không gian lớn; hạn chế số người tham gia giao ban chủ yếu là lãnh đạo các khoa, phòng thiết yếu; viên chức phải đeo khẩu trang giữ khoảng cách tiếp xúc giữa mỗi người tốt nhất là 2m.

  •  Lãnh đạo khoa, phòng sắp xếp bố trí nhân lực làm việc đảm bảo đủ người trong tình huống lây nhiễm phải cách ly y tế, phục vụ phòng chống dịch khi có lệnh điều động…

Vì mục tiêu quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID 19 đang bùng phát mạnh. Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phước kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức, người lao động với tinh thần “chống dịch như chống giặc” theo nguyên tắc phát hiện sớm, cách ly kịp thời, khoanh vùng, dập dịch và điều trị để công tác phòng chống dịch trong thời gian tới được hiệu quả hơn/.

Một số hình ảnh buổi giao ban:

Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 2
  Tổng lượt truy cập: 672490