Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện Huyện ủy quản lý tại huyện Tân Phước.
- Lượt xem: 96

Thực hiện Kế hoạch của Ban bảo vệ sức khỏe Huyện ủy huyện Tân Phước về việc tổ chức khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện Huyện ủy quản lý tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phước từ ngày 30/6 đến ngày 03/7/2020.

Tổng số khám 156 cán bộ, công chức là lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, lãnh đạo thuộc các phòng, ban  của huyện. Trong đợt khám sức khỏe định kỳ này cán bộ, công chức được khám tổng quát, kiểm tra thể lực để đánh giá tình trạng sức khỏe, các chuyên khoa như: nội, ngoại, sản, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng,… khám cận lâm sàng bắt buộc như: siêu âm ổ bụng, X-quang, điện tâm đồ, siêu âm tim, sinh hóa máu, xét nghiệm huyết học và xét nghiệm nước tiểu.

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ được tổ chức định kỳ hằng năm là hoạt động ý nghĩa nhằm phát hiện các loại bệnh để điều trị kịp thời. Giúp cho người được khám bệnh nắm được thông tin tình trạng sức khỏe bản thân, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe để có những phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh, từ đó Cán bộ, công chức yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời việc khám sức khỏe định kỳ này còn giúp cho Ban Bảo vệ Sức khỏe Huyện ủy có cơ sở để triển khai kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ thuộc diện huyện ủy quản lý.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe:

Thành Được

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 9
  Tổng lượt truy cập: 671251