Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Họp mặt kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3
- Lượt xem: 236

TTYT huyện Tân Phước, Ban chấp hành CĐCS Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

           Chiều ngày 07 tháng 03 năm 2017 tại Hội trường TTYT huyện Tân Phước, Ban chấp hành CĐCS Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

          Buổi họp mặt đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc và là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các nữ cán bộ đang công tác tại Trung tâm Y tế.

Tham dự buổi lễ với sự có mặt của ông Lê Văn Đức - Thầy thuốc ưu tú-Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT, ông Phan Tấn Thắng - Trưởng khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu - Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở cùng các thành viên Ban chấp hành CĐCS, Tổ trưởng các tổ công đoàn và hơn 40 công đoàn viên trực thuộc các khoa, phòng - trạm y tế.

         Mở đầu buổi họp mặt, Thẩy thuốc ưu tú Bác sĩ Lê Văn Đức gửi lời chúc mừng đến tất cả các chị em thuộc công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Ủy viên Ban chấp hành công đoàn đã ôn lại lịch sử vẻ vang của ngày 8/3, khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cùng vai trò quan trọng của phụ nữ Việt Nam đối với sự phát triển của đất nước. Quá đó, Bác sĩ Mai đã nêu những đóng góp cũng như thành tích của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế đã đạt được trong suốt thời gian qua. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị em đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó phụ nữ Trung tâm Y tế còn là những người vợ, người mẹ đảm đang, những công đoàn viên, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể ở cơ quan vừa làm tốt vai trò quản lý và xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc.

          Không khí vui tươi của buổi gặp mặt trở nên rộn ràng hơn với những câu hỏi và phần quà nho nhỏ trong phần Hái hoa Dân chủ. Trong buổi họp mặt này, BCH CĐCS tặng 127 phần quà lưu niệm cho các chị em phụ nữ. Buổi gặp mặt đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm mang đến cho các chị em phụ nữ một ngày lễ thực sự ý nghĩa./.

Hình ảnh buổi họp mặt: ​

 

Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 10
  Tổng lượt truy cập: 672544