Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hội thi An toàn thực phẩm huyện Tân Phước
- Lượt xem: 458

 

An toàn vệ sinh thực phẩm là tất cả điều kiện, biện pháp cần thiết từ khâu sản xuất, chế biến, bảo quản, phân phối, vận chuyển cũng như sử dụng nhằm bảo đảm cho thực phẩm an toàn, sạch sẽ, không gây hại cho sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng.

Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm vô cùng quan trọng đối với những người làm công tác về an toàn thực phẩm, người buôn bán cũng như những người sử dụng. Chính vì thế, sáng ngày 01/8/2018 Trung tâm Y tế huyện Tân Phước đã phối hợp với phòng Y tế huyện tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh Thực phẩm huyện Tân Phước năm 2018.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ phụ trách về công tác quản lý chương trình an toàn thực phẩm và giúp cho cán bộ có kỹ năng truyền thông về an toàn thực phẩm; Tạo điều kiện về giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác an toàn thực phẩm giữa các đơn vị; Tăng cường công tác truyền thông an toàn thực phẩm, góp phần hạn chế ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây truyền qua thực phẩm gây ngộ độc thực phẩm. Từ đó chọn ra thí sinh xuất sắc để thành lập đội tham dự hội thi An toàn thực phẩm cấp tỉnh lần thứ VIII dự kiến tổ chức vào tháng 8/2018.

Ảnh: Thí sinh tham gia phần thi ứng xử

Hội thi có 36 thí sinh chia làm 12 đội gồm 01 cán bộ chuyên trách, 01 cộng tác viên ATTP và 01 cán bộ TYT. Cuộc thi diễn ra nghiêm túc với 2 phần thi:

+ Phần thi trắc nghiệm: 20 câu hỏi thi trắc nghiệm về kiến thức chung và các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành liên quan đến công tác An toàn thực phẩm

+ Phần thi xử lý tình huống.

Ảnh: Thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã chọn ra 5 tập thể có thành tích cao để trao giải gồm:01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích. Bên cạnh đó cũng chọn ra một thí sinh là cộng tác viên có phần thi trắc nghiệm cao nhất và một thí sinh trong đội có phần ứng xử tình huống hay nhất.

Mai Thị Thanh Thúy

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 4
  Tổng lượt truy cập: 672756