Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hội nghị cán bộ viên chức năm 2019
- Lượt xem: 56

Sáng ngày 31 tháng 12 năm 2019 tại Hội trường, Trung tâm Y tế Huyện Tân Phước long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019. Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế nhằm phát huy tinh thần dân chủ, vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức trong đơn vị. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

Ảnh: Đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự Hội nghị có Bs CKII Lê Văn Đức, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Ths Bs Nguyễn Minh Tâm Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và khoảng 75 đại biểu đại diện cho 192 Công đoàn viên trực thuộc Trung tâm Y tế huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2019, Báo cáo tài chính năm 2019 và dự toán tài chính năm 2020, Báo cáo công tác thi đua khen thưởng năm 2019, kế hoạch phát động thi đua năm 2020. Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2019 phương hướng hoạt động Ban thanh tra nhân dân 2020-2021, Bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới và qua buổi Hội nghị này Quy chế chi tiêu nội bộ dần dần được hoàn thiện.

Ảnh: Các bộ phận trả lời ý kiến thắc mắc của cán bộ viên chức

Ảnh: Đoàn chủ tịch trả lời các ý kiến cho CBVC

Hội nghị đã tiếp nhận các ý kiến đóng góp của  Cán bộ viên chức đại diện cho các khoa/phòng/Trạm y tế với tinh thần xây dựng, dân chủ, thẳng thắn. Đoàn chủ tịch đã lắng nghe tiếp thu và phúc đáp lại các ý kiến và giải đáp thắc mắc của cán bộ viên chức, người lao động.. Hội nghị đề ra nghị quyết và nhất trí các nhiệm vụ trong năm 2020 với nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn then chốt.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Bs CK II Lê Văn Đức cũng chia sẻ: Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác khám và điều trị về nguồn nhân lực; trang thiết bị máy móc; cơ sở vật chất dần dần được cải thiện; số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng…, những kết quả mà Trung tâm Y tế  đã đạt được trong năm 2019 là thành công đáng khích lệ. 

Ảnh: Ban thanh tra nhiệm kỳ 2020-2021 ra mắt hội nghị

Năm 2020, Trung tâm Y tế tiếp tục xây dựng và phát triển nâng cao đời sống  vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, kiện toàn bộ máy tổ chức,  bổ sung nhân lực cho các khoa/phòng nâng cao  chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và sự hài lòng của người bệnh, phát triển các kỹ thuật mới về lâm sàng và cận lâm sàng, phát triển nghiên cứu khoa học, thực hiện cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” theo Quyết định số 3638/QĐ-BYT.

Sau hơn 4 giờ làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị công chức, viên chức năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Cán bộ, chức Trung tâm Y tế Tân Phước đều quyết tâm  đoàn kết, chung tay, góp sức, phát huy các thành tích đã đạt nêu cao tinh thần trách nhiệm quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết mà Hội nghị cán bộ viên chức đã đề ra.

Phạm Trúc Quỳnh

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 15
  Tổng lượt truy cập: 671257