Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Dịch bệnh trong tuần 4
- Lượt xem: 161

Trong tuần qua trên địa bàn huyện Tân Phước ghi nhận 01 ca bệnh sốt xuất huyết đầu tiên trong năm 2019 lại là ca bệnh nặng.

Bệnh nhân là em Phạm Minh Thư  sinh năm 2003  thường trú ấp Hưng Điền xã Hưng Thạnh, em được chẩn đoán là sốc do bệnh sốt xuất huyết, hiện tại em Thư đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm tiền Giang, sức khỏe đang hồi phục dần.

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Tiền Giang cho biết: Tình hình  dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh tăng cao vào những ngày đầu năm 2019. Tính đến ngày 13 tháng 01 năm 2019, toàn tỉnh đã ghi nhận  86 ca bệnh sốt xuất huyết, tăng 54 ca so với cùng kỳ. Địa bàn có ca bệnh nhiều nhất là huyện Cái bè đã ghi nhận 19 ca, kế đến Thành phố Mỹ Tho 13 ca và huyện Châu Thành 12 ca.

Nguy cơ dịch bệnh bùng phát thành dịch lớn rất cao và với bất cứ lúc nào. Do đó  chúng ta hết sức quan tâm và tuyên truyền cho cộng đồng tìm mọi cách diệt muỗi, diệt lăng quăng để phòng bệnh vì: “Không có lăng quăng, không có muỗi vằn, sẽ không có bệnh sốt xuất huyết”.

Bs Phùng Văn Vốn

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 33
  Tổng lượt truy cập: 672747