Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Đảng ủy Trung tâm Y tế Tân Phước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021
- Lượt xem: 271

Ngày 11/3/2021, Đảng ủy Trung tâm Y tế Tân Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Trung tâm Y tế chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ủy viên BCH đảng bộ, các đồng chí Chi ủy của các Chi bộ trực thuộc, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Chi đoàn TNCSHCM. 

 

 

         Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

        Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, Hội nghị sẽ tiến hành thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung văn bản dự thảo như: Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ Trung tâm Y tế; Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ về nhiệm vụ công tác năm 2021; Chương trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2021,…

         Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và các đại biểu dự Hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung phân tích những kết quả đã đạt được, những hạn chế, yếu kém và chỉ rõ nguyên nhân khách quan và chủ quan, từ đó xác định các nhiệm vụ chủ yếu, quan trọng nhất và các giải pháp có tính đột phá, để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2021.

         Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ thông qua Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Báo cáo đã nêu rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, cùng các kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện các chỉ tiêu chuyên môn trọng tâm của đơn vị; Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Trung tâm Y tế, năm 2020, Đảng bộ đơn vị đã thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến công tác chính trị, tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; công tác dân vận và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử của đất nước. Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng nghiêm túc, đảm bảo yêu cầu.

          Phương hướng, nhiệm vụ năm 2021, Ban chấp hành Đảng ủy Trung tâm Y tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị với một số nhiệm vụ chủ yếu là: (1) Thường xuyên giáo dục tư tưởng chính trị cho tất cả đảng viên nâng cao trách nhiệm, luôn rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người đảng viên; (2) Tập trung rà soát các chỉ tiêu Nghị quyết của BCH Đảng bộ TTYT nhiệm kỳ 2021- 2025; (3) Đẩy mạnhviệc chấp hành kỷ cương, kỷ luật, có đạo đức trong sáng, có phong cách, tác phong trong công tác, có trách nhiệm với công việc được giao của đội ngũ đảng viên; (4) Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở các khoa phòng của TTYT và các trạm Y tế xã. Thực hiện tốt các quy tắc ứng xử theo Quy định số 07-QĐ/BYT của Bộ Y tế, củng cố tinh thần và thái độ phục vụ bệnh nhân kết hợp với “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, làm tốt công tác điều trị nâng cao công suất sử dụng giường bệnh; (5) Chủ động phòng chống dịch bệnh, thực hiện tốt các chương trình y tế;

          Thảo luận, chất vấn của đại biểu cho thấy đa số các đại biểu cơ bản đồng tình và thống nhất cao nội dung báo cáo cũng như các chương trình hành động của Đảng ủy đề ra.

Ảnh: Đại biểu tham gia thảo luận

Đánh giá chung năm 2020, Đảng ủy Trung tâm Y tế đã phát huy tốt ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, có chất lượng và hiệu quả, trong đó nhiều nội dung về công tác đào tạo bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, phát triển đảng viên… đặc biệt sự lãnh đạo của Ban giám đốc đối với các đoàn thể quần chúng được quan tâm đúng mức, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm Y tế nhấn mạnh: trong thời gian tới, Đảng bộ Trung tâm Y tế cần nỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới công tác quản lý, phương thức lãnh đạo, phát huy sáng kiến của mỗi cá nhân, tập hợp, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do Đảng bộ cấp trên giao.

Cũng tại Hội nghị này đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đã trao giấy khen cho 01 Chi bộ và 13 đảng viên đạt thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020”./.

 

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy trao giấy khen

cho đảng viên đạt thành tích ​“Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020”

Thành Được

Thông báo Thông báo

VĂN BẢN MỚI VĂN BẢN MỚI

 Tăng cường tuyên truyền, phổ biến việc nghiêm cấm sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông
 Truyền thông triển khai hoạt động Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển”
 Luật khám chữa bệnh
 Luật thực hiện dân chủ cơ sở
 Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tim mạch

Bản đồ Bản đồ

Visit Counter 2.0 Visit Counter 2.0

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 18
  Tổng lượt truy cập: 672770